Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Phần mềm quản lý nhân sự và các ứng dụng

Ngày nay, việc quản trị nguồn nhân lực là công tác đang ngày càng được các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, trong các giai đoạn khủng hoảng, kinh tế khó khăn thì các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhận ra nhân tố giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển bền vững chính là nguồn nhân lực có chất lượng.
Do vậy, các giải pháp, phần mềm quản trị nguồn nhân lực cũng đang ngày càng hoàn thiện các tính năng nhằm hỗ trợ toàn diện công tác quản trị nhân lực tại các tổ chức, doanh nghiệp. giải pháp đưa ra là một phần mềm với đầy đủ các tính năng dành cho nhà quản trị nhân sự chuyên nghiệp.
Quản lý thông tin toàn diện: Lưu trữ và quản lý mọi thông tin về người lao động: Hồ sơ nhân sự, quá trình đào tạo, quá trình công tác, quan hệ gia đình, chức vụ, đoàn đảng,…
Dễ sử dụng: Giao diện bố trí đơn giản, khoa học và trực quan, giúp dễ sử dụng và thuận tiện
Thống kê, báo cáo: Hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều chủ đề, nhiều góc độ từ chi tiết đến tổng hợp
Tích hợp, đồng bộ: Có khả năng chạy độc lập hoặc kết nối thông suốt với các phân hệ khác.
Tin cậy: Vận hành ổn định với nhiều công cụ hỗ trợ: lưu vết thao tác người dùng, phân quyền theo chức năng, đối tượng người dùng, tự động sao lưu phục hồi cơ sở dữ liệu

Ngoài ra, Quản lý vào ra, giờ giấc làm việc, chấm công cho nhân viên luôn là một yêu cầu cơ bản mà các nhà quản lý phải đối mặt hàng ngày khi điều hành công việc. cần có một giải pháp, đó chính là phần mềm quản lý chấm công.
Để giải quyết được vấn đề chấm công của hàng trăm doanh nghiệp có quy mô lên tới hàng chục nghìn lao động với việc phân ca, kip phức tạp, nhiều hình thức chấm công, địa điểm làm việc tập trung hoặc phân tán.

Vậy việc ứng dụng Phần mềm quản lý nhân sự này sẽ giúp các bạn quản lý hiệu quả nguồn nhân lực, quản lý tất cả các quy trình từ khi tuyển dụng nhân viên, quản lý nhân lực, đào tạo chế độ chính sách chấm công và tính lương, giảm thiểu tối đa về giấy tờ về thủ tục hành chính giảm thiểu phức tạp cho nhà quản lý.

Ngoài các doanh nghiệp, Phần mềm quản lý nhân sự còn được sử dụng rộng dãi trong các trường học như: Trường Đại Học Công Đoàn... Nó sẽ tiếp tục được nghiên cứu và ứng dụng phần mềm này trong tổ chức quản lý của nhà trường và trong đào tạo các chuyên gia quản trị nhân lực ở bậc thạc sỹ và tiến sĩ.


Các bài viết khác:
HƯỚNG DẪN THAY CELL PIN LAPTOP
DỊCH VỤ CÀI MÁY TÍNH XÁCH TAY-MACBOOK APPLE CHUYÊN NGHIỆP
CÀI ĐẶT LAOTOP THEO CẤU HÌNH MÁY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét