Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Sửa máy in tại nhà


Trong những năm gần đây,chúng ta đã và đang chứng kiến sự phát triển như vũ bão của internet.Internet đã đem lại cho chúng ta rất nhiều sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Internet giúp chúng ta mua/bán hàng qua mạng mà không cần phải đến tận nơi,do đó mà các dịch vụ phục vụ tại nhà cũng vì thế mà ngày càng được mở rộng.
Dịch vụ sửa máy in tại nhà cũng là một trong những dịch vụ phục vụ tận nơi.
Chúng ta không thể tránh khỏi các trục trặc trong suốt quá trình sử dụng máy in.Khi đó,với các công cụ tìm kiếm : Google,Bing,Yahoo chúng ta dễ dàng tìm thấy một đơn vị chuyên sửa máy in tại nhà để họ đến phục vụ tận nơi.
Nguyên nhân phát sinh lỗi máy in trong quá trình sử dụng đó là:
+Máy in bị lỗi về phần mềm:
-Trong quá trình sử dụng.có rất nhiều trường hợp driver máy in cài trên máy tính không còn hoạt động tốt do đó mà máy in không thể in được,mặc dù khởi động rất tốt.
-Một số dòng máy in có phần quản lý bộ đếm,các kỹ thuật viên thường xuyên sử dụng phần mềm khắc phục triệt để việc quản lý bộ đếm trang in,tuy nhiên,phần mềm của họ có thể không đúng nguyên bản nên xảy ra tình trạng lỗi,làm cho máy in không còn sử dụng được nữa.
+Máy in bị lỗi về phần cứng:
-Mỗi một thiết bị điện tử đều có thời gian sống giới hạn của nó,do đó việc sử dụng máy in đã hết hạn sử dụng mà gặp phải tình trạng lỗi phần cứng là điều đương nhiên,khi đó chúng ta nên thay thế linh phụ kiện mới để đảm bảo máy in được hoạt động liên tục.
-Do hệ thống điện bị trục trặc hoặc tác động của bên ngoài mà làm cho máy in của chúng ta bị hỏng hóc về phần cứng.
Khi máy in gặp phải trục trặc,chúng ta nên tìm một đơn vị chuyên về sửa máy in tại nhà để họ phục vụ chu đáo hơn.

Liên hệ đơn vị chuyên Sua may in:
Công ty CP Đầu Tư TM & SX An Vinh
Địa chỉ: Số 21 – Ngõ 2 Phạm Tuấn Tài – Cầu giấy – Hà Nội
Điện thoại: 04.6269.3398 – Hotline: 01227289777
Y!M: hien23102001
Email: avc@anvinhco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét